Tại sao Transcend cảnh báo Proposition 65 warning?

Back to Bài viết

Tại sao Transcend cảnh báo Proposition 65 warning?

Bạn có thể đã thấy cảnh báo sau liên quan đến các sản phẩm của Transcend:  Proposition 65 warning.

Năm 1986, cử tri California đã phê chuẩn Đạo luật Thực thi Nước uống và Độc hại An toàn được gọi là Dự luật 65. Mục đích của Cảnh báo Dự luật 65 là để đảm bảo mọi người được thông báo về việc tiếp xúc với các hóa chất đó của Tiểu bang California gây ung thư, dị tật bẩm sinh và / hoặc các tác hại sinh sản khác.

Cảnh báo không có nghĩa là các sản phẩm của Transcend nhất thiết sẽ gây ung thư hoặc gây hại cho sinh sản. Ngoài ra, cảnh báo Dự luật 65 không có nghĩa là sản phẩm vi phạm bất kỳ tiêu chuẩn hoặc yêu cầu an toàn nào của sản phẩm. Trên thực tế, chính phủ California đã làm rõ rằng, thực tế là một sản phẩm mang cảnh báo Dự luật 65 không có nghĩa là sản phẩm đó không an toàn. Chính phủ cũng đã giải thích, bạn có thể nghĩ về Dự luật 65 nhiều hơn là ‘quyền’ để biết ‘luật hơn một luật an toàn sản phẩm thuần túy.

Transcend đã chọn đưa ra tuyên bố cảnh báo Dự luật 65 vì các sản phẩm có chứa một hoặc nhiều hóa chất được liệt kê trong Dự luật 65 mà không cố gắng đánh giá mức độ phơi nhiễm, vì không phải tất cả các hóa chất được liệt kê đều cung cấp các yêu cầu giới hạn phơi nhiễm.

Transcend tin rằng các sản phẩm của Transcend không có hại khi được sử dụng theo đúng thiết kế. Transcend cung cấp cảnh báo để tuân thủ luật quyền được biết của California.

Với các sản phẩm của Transcend, mức độ phơi nhiễm có thể không đáng kể hoặc nằm trong phạm vi rủi ro không đáng kể. Hơn nữa, Transcend đã bầu chọn để cung cấp thông báo Dự luật 65 về các sản phẩm của mình như một sự thận trọng cao.

Truy cập http://www.oehha.ca.gov/prop65/background/p65plain.html để có thêm thông tin về Dự luật 65.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to Bài viết